Breaking
Loading...
Home » » Kinki Ryusaki very beautiful tattoos

Kinki Ryusaki very beautiful tattoos

Không chỉ xinh đẹp và số đo chuẩn như một hot girl, Kinki Ryusaki còn là một nghệ sĩ xăm hình nghệ thuật, và ngay cả thân thể Kinki cũng được coi là một kiệt tác của nghệ thuật xăm.  Để trở thành một hot girl với cái tên cực kêu "Thánh nữ Tattoo", cô gái xinh đẹp người Malaysia có tên là Kinki Ryusaki đã phải bắt đầu học xăm mình từ năm 16 tuổi.Năm 13 tuổi, Kinki đi xăm hình đầu tiên, từ đó cô phát hiện ra rằng cô đã yêu thích loại hình nghệ thuật này. Năm 16 tuổi, Kinki có hình xăm thứ 3 và đó cũng là lúc cô quyết tâm trở thành một nghệ nhân.



Khởi đầu không dễ dàng, những ngày đầu, Kinki phải làm mọi việc từ quét dọn đến mọi việc lặt vặt nhất trong studio mà cô theo học việc, ngoại trừ việc được học miễn phí, mỗi tháng cô chỉ kiếm được 500 Ringgit. Tuy nhiên vì niềm đam mê của riêng mình mà Kinki không bao giờ từ bỏ.

Trong thời gian đó cô không ngừng bồi bổ khả năng hội họa của bản thân và luyện tập xăm trên bì lợn, sau 2 năm kiên trì cô chính thức trở thành một “thợ xăm”. Tác phẩm đầu tiên cô tự xăm lên chính cơ thể mình, và xăm miễn phí cho những bạn bè của cô.

Đã từng có một bà mẹ, khi vừa mở cửa thang máy bắt gặp Kinki Ryusaki đang đi tới, bà mẹ này lập tức hoảng sợ, liền kéo hai đứa con ra đằng sau. Chỉ động tác này cũng khiến cho Kinki cảm thấy như không được tôn trọng, nhưng nghệ thuật xăm là thế, không phải ai cũng có thể tiếp nhận nghệ thuật này một cách bình thản được.

“Xăm hình lên cơ thể trong hội họa có thể được coi là bậc cao nhất và tinh tế nhất, bởi vì một bức tranh vẽ hỏng có thể vẽ lại, nhưng xăm mình chính là vẽ lên cơ thể của con người, do đó nó đòi hỏi sự tinh tế và chuẩn xác nhất. Đối với tôi xăm hình là môn nghệ thuật mà tôi yêu thích nhất, cũng chính là cái nghề của tôi.

Thời bây giờ phụ nữ đi xăm mình nhiều hơn cả nam giới, mà không phải cứ xăm mình là hư hỏng, rất nhiều khách hàng của tôi là bác sĩ luật sư, họ đến xăm vì họ cũng như tôi, yêu thích cái nghệ thuật này. Và tôi cũng hy vọng mọi người tôn trọng thân thể tôi, cũng không thể dùng nó để phán đoán một con người” – Kinki cho biết.















































































Share this Post Share to Facebook Share to Twitter Email This Pin This

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2014. Free Pictures Download - All Rights Reserved.